Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Chấn Thái Sơn _ Sản phẩm Inox gia dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - CƠ KHÍ - THƯƠNG MẠI CHẤN THÁI SƠN

Chuyên sản xuất các sản phẩm inox :
Tủ thuốc y tế , hộp thư , hộp thư
báo , khung võng , võng lưới , xe đẩy , xích đu , ghế.


Tu thuoc Inox



                                                          Xe day Inox


Hop thu Inox


Xich du Inox


Khung vong Inox



Địa chỉ liên hệ :

Trụ Sở Chính/Xưởng Sản Xuất: G7/32A Ấp 7, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh,TP.HCM, Việt Nam

Văn Phòng Kinh Doanh/Showroom: 911/7
Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam

Tel: (84-8) 6 2680
772 / 3 8806 826 / 5 4259 615
Fax: (84-4) 3 9717
451 / 5 4259 503
Hotline: 0938 696716
Email: kd.chanthaison@gmail.com
Website :http://www.chanthaison.com

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo đẹp, độc đáo, bắt mắt cho cửa hàng, cho khách sạn, quán ăn, quán café… của mình nhưng không biết phải làm như thế nào. Hãy đến với công ty Quảng Cáo Đại Phát để được nhận tư vấn tốt nhất.
    Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Công ty Quảng Cáo Đại Phát chúng tôi là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn đẹp với mức giá tốt nhất địa bàn thành phố Hồ Chí minh. Với những con người luôn có trách nhiệm với công việc, chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một bảng hiệu quảng cáo mà bạn ưng ý nhất, phù hợp với sở thích, phong cách mà bạn hướng tới.
    Bạn còn đang băn khoăn gì nữa mà không đến với chúng tôi để sở hữu một bảng hiệu quảng cáo thế phù hợp với công trình của mình mà giá cả vẫn phải chăng,hãy liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Đại Phát.
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công chữ nổi inox giá rẻ
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    chữ inox trắng
    chữ inox vàng
    chữ nổi inox
    cắt chữ inox
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa